Tin mới nhất

CÁC LOẠI BẾP KHI ĐI CAMPING

None

22/10/2024

Khi đi cắm trại trong rừng nên mang theo những món ăn nào?

Khi đi cắm trại trong rừng, việc chọn lựa món ăn hợp lý là rất quan trọng để đảm bảo bạn có bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, dễ chế biến, và tiện lợi. Dưới đây là danh sách các món ăn phù hợp khi cắm trại trong rừng:

14/10/2024

Mới đi cắm trại lần đầu thì nên chọn loại lều nào cho phù hợp?

Theo dõi từ cộng đồng GoCamping, mình thấy có nhiều bạn lựa chọn lều chưa thực sự đúng với nhu cầu, đặc biệt là những người mới đi cắm trại (camping) lần đầu.

04/10/2024

Tại sao bạn nên thử cắm trại (camping) ít nhất một lần trong đời?

Sau đại dịch Covid-19, Cắm trại (camping) trở thành xu hướng đi chơi mới của nhiều bạn trẻ và cả các gia đình. Đi camping mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa mà bất kỳ ai cũng nên thử ít nhất một lần trong đời.

04/10/2024

Mùa mưa có nên đi cắm trại không ?

Đi cắm trại vào mùa mưa có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt, nhưng bạn cũng có những điều cần cân nhắc trước khi lựa chọn:

12/07/2024

Khu cắm trại nào gần TP Hồ Chí Minh? Có vài gợi ý cho bạn đây

GoCamping xin đề xuất với các bạn một số địa điểm đi cắm trại ở gần Thành phố Hồ Chí Minh với chi phí hợp lý. Có thêm một số lưu ý về vấn đề đi cắm trại, các bạn xem qua nhé.

05/06/2024

Cắm trại hồ Trị An - Những điều cơ bản bạn cần nắm rõ

Hồ Trị An, một hồ nước nhân tạo lớn nằm trên địa bàn hai huyện Vĩnh Cửu và Trị An, tỉnh Đồng Nai, được mệnh danh là "lá phổi xanh" của khu vực Đông Nam Bộ. Với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ và khí hậu mát mẻ quanh năm, hồ Trị An là điểm đến lý t

05/06/2024

Cắm trại hồ Dầu Tiếng có gì đặc biệt?

Hồ Dầu Tiếng, một trong những hồ nước ngọt lớn nhất Việt Nam, nằm trên địa bàn hai tỉnh Bình Dương và Tây Ninh, được mệnh danh là "lá phổi xanh" của khu vực Đông Nam Bộ. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ và khí hậu mát mẻ quanh

05/06/2024

Cắm trại là gì mà thời buổi ngày nay lại phát triển dạng du lịch như thế này?

Cắm trại, hay còn gọi là dã ngoại, là hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, nơi người tham gia có cơ hội tạm lánh xa sự ồn ào của phố thị, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, trải nghiệm cuộc sống giản dị và tự do.

05/06/2024

Lều cắm trại: Tất cả những điều bạn cần biết để gia nhập đội Camping

Lều cắm trại là một cấu trúc che phủ tạm thời được làm từ vải hoặc vật liệu khác, được dựng lên để cung cấp nơi trú ẩn khỏi thời tiết và các yếu tố bên ngoài. Lều thường được sử dụng cho các hoạt động ngoài trời như cắm trại, đi bộ đường dài, dã ngoại và

05/06/2024

Trang kế »